Framhaldsáfangi
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Franska 1
Viðfangsefni undanfarans eru rifjuð upp og sett í nýtt samhengi. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun þar sem fléttað er inn í kennsluna menningu frönskumælandi landa. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð með hliðsjón af færnimarkmiðum áfangans. Í áfanganum eru gerðar auknar kröfur til sjálfstæðra vinnubragða nemandans.
Þekkingarviðmið
- þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
- nokkrum helstu grunnatriðum fransks málkerfis: framburði, tónfalli, einfaldri setningaskipan og málfræði sem nauðsynleg eru til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
- menningu og siðum í frönskumælandi löndum
- einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli.
Leikniviðmið
- skilja einfaldar setningar, spurningar og upplýsingar sem tengjast daglegum athöfnum
- skilja einfaldar leiðbeiningar og fyrirmæli þegar talað er hægt og skýrt
- skilja þegar sagt er frá daglegu lífi, atburðum, tilfinningum og óskum
- skilja stutt skilaboð
- geta spurt og svarað einföldum spurningum um liðna atburði
- geta aflað sér einfaldra og hagnýtra upplýsinga
- skrifa einfaldan texta um málefni sem nemandinn þekkir
- skrifa einföld persónuleg bréf
- lýsa reynslu eða skoðun sinni og tjá tilfinningar sínar
- lýsa húsnæði og umhverfi sínu.
Hæfnisviðmið
- fara eftir leiðbeiningum, skilaboðum og tilkynningum sem tengjast daglegum athöfnum
- greina lykilatriði í stuttum rauntextum
- geta tjáð sig á einfaldan hátt um tilfinningar og viðhorf
- geta sagt einfalda sögu og lýst liðnum atburðum og reynslu í stuttu máli
- takast á við tilteknar aðstæður í samskiptum og beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum
- miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu
- skipuleggja nám og námsaðferðir við hæfi
- nýta þekkingu og leikni til að leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
- meta eigið vinnuframlag og framfarir í áfanganum
- þróa með sér aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu í frönskunámi.
Nánari upplýsingar á námskrá.is