þjálfari - almennur hluti, þjálfun barna

Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um hlutverk þjálfara í íþróttastarfi, sérstaklega við þjálfun barna og unglinga. Nemendur öðlast grundvallarþekkingu á líkamlegum og andlegum þroska barna og unglinga. Gerðar eru verklegar æfingar þar sem farið er í íþróttahús og nemendur æfa sig að kenna hvert öðru. Lögð er áhersla á skipulag þjálfunar, áætlunargerð og markmiðssetningu. Nemendur fá undirsstöðuþekkingu í kennslu og aðferðafræði íþróttaþjálfunar. Farið er yfir efni almennrar skyndihjálpar og sérstök áhersla lögð á að bregðast við íþróttameiðslum. VIð lok áfangast hefur nemandi lokið fræðilegum hluta fyrsta þjálfarastigs ÍSÍ.

Þekkingarviðmið

  • líkamlegu og andlegu þroskaferli barna og unglinga
  • hlutverki og ábyrgð þjálfara í íþróttastarfi barna og unglinga
  • mikilvægi góðs skipulags við þjálfun
  • grundvallarkennslufræði við þjálfun
  • beitingu fyrstu hjálpar ef slys ber að höndum
  • helstu atriðum næringar- og þjálfunarfræða

Leikniviðmið

  • skipuleggja þjálfun í einstökum tímum og yfir lengra tímabil
  • að stjórna hópi við ástundum íþróttar
  • að beita almennri skyndihjálp
  • að nota teygjubindi og íþróttateip

Hæfnisviðmið

  • koma að íþróttaþjálfun barna
  • framkvæma áætlun sína
  • bregðast við óvæntum aðstæðum ef slys ber að höndum
Nánari upplýsingar á námskrá.is